Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cơ hội học tập và làm việc tại New Zealand

Điều kiện bắt buộc khi tham gia chương trình PGDipBE là có bằng đại học hoặc ít nhất bằng cao đẳng kết hợp trên 5 năm kinh nghiệm về quản lý.
New Zealand là một đất nước phát triển nằm phía Tây Nam Thái Bình Dương, vị trí trên bản đồ nằm kề sát Australia, diện tích xấp xỉ bằng Việt Nam với số dân vỏn vẹn khoảng 4 triệu người. New Zealand từng là nước có đời sống và thu nhập cao nhất thế giới trong những giai đoạn thế chiến thứ hai. Vào thời kỳ đó, đây là nơi cung cấp sản lượng nông nghiệp chính cho cả thế giới (bơ, sữa, thịt...) cho đến những năm 80 nền kinh tế suy thoái nhưng vẫn nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu thế giới.
Chương trình PGDipBE là bí quyết giúp cha mẹ đầu tư cho con học miễn phí lên đến 4, 5 năm. Chương trình này có ưu điểm cho những học sinh từ lớp một đến lớp 12. Nếu con 5 tuổi, vào lớp một tại New Zealand sẽ được học miễn phí đến hết lớp 6 và nếu có con đang học lớp 7 thì sẽ học hết bậc trung học phổ thông tại đây. Nếu gia đình có 4 con dưới 18 tuổi thì sẽ học miễn phí cho tất cả.
polyad
Chương trình PGDipBE là bí quyết đầu tư cho con học miễn phí lên đến 4,5 năm.
Công ty Huấn Nghệ đã triển khai chương trình này từ những năm 2011 và đến nay đã đưa hơn 75 gia đình đến New Zealand theo chương trình này. Kết quả đã được kiểm chứng qua các bước thực hiện sau đây:
Bước một: Bạn sẽ được cấp visa sang New Zealand trong khoảng thời gian 6 - 9 tháng (Zero fee 36 weeks) để tham gia chương trình cải thiện trình độ ngoại ngữ đầu vào. Bạn phải đạt ít nhất 65% khối lượng bài tập Anh văn để vào chương trình PGDipBE. Nếu có điểm IELTS 6.5 ở Việt Nam thì bạn được vào thẳng chương trình PGDipBE. Lúc này, vợ (chồng) và con cái sẽ đi cùng một lúc và được cung cấp chỗ ở miễn phí 16 tuần.
Bước hai: Chương trình PGD kéo dài 16 tháng (visa 17 tháng), bạn cần tham gia PGD 4 tháng tại thành phố Invercagill để học cách thành lập doanh nghiệp, tìm hiểu các chính sách và những cơ hội đầu tư ở New Zealand, hai tháng tại doanh nghiệp để tìm hiểu thực địa. Sau đó, bạn sẽ có 10 tháng tập làm quen với việc mở thương vụ kinh doanh. 10 tháng này, bạn sẽ làm luận án về kế hoạch kinh doanh khả thi để chuẩn bị cho Self-employment hoặc Entrepreneur work visa với sự hỗ trợ của các giáo sư từ chương trình PGDipBE. Giai đoạn này, bạn được phép tập làm quen với việc mở doanh nghiệp. Giai đoạn này, trẻ em sẽ được học miễn phí 16 tháng theo visa của ba mẹ.
Bước ba: Bạn đã đủ kiến thức và trình độ ngoại ngữ cũng như là kinh nghiệm để điều hành việc kinh doanh của mình. Bạn sẽ được cấp Post-study Work Visa (open) 12 tháng tìm full-time job hoặc tự sel-employment hoặc chuẩn bị nộp đơn xin Entrepreneur visa. (16 tháng PGDipBE + 12 tháng Post study work = 28 tháng). Sau khi hết giai đoạn Post-study work visa, bạn sẽ nộp đơn xin tiếp visa Post-study Work (employer-assisted) nếu như bạn xin được full-time job thì visa sẽ cấp giai đoạn này là 24 tháng. Hoặc là bạn tự Entreprenuer work visa thì sẽ đi theo hướng Entrepreneur vis, lúc đó, con của bạn sẽ học miễn phí tới 18 tuổi.
Bước 4: Nếu bạn không xin được việc, không mở doanh nghiệp ở giai đoạn Post study work visa thì sẽ đăng ký học thêm một năm chương trình Master of applied managerment của trường SIT thì chồng (vợ) của bạn tiếp tục được cấp work visa, trẻ em tiếp tục là domestic student 12 tháng. (16 tháng PGDipBe + 12 tháng Post study work + 12 tháng Master of applied managerment = 40 tháng)
Bước 5: Sau khi kết thúc chương trình Master of applied managerment (level 9), anh chị tiếp tục được cấp Post study work visa của level 9 là 12 tháng (16 tháng PGDipBe + 12 tháng Post Study work + 12 tháng Master of Applied managerment + 12 tháng Post Study work visa = 52 tháng (4,3 năm). Nếu bạn vẫ không tìm được việc làm full-time hoặc tự mở doanh nghiệp thì chồng (vợ) của bạn tiếp tục quay lịa chương trình PGDipBe, lúc đó, thời gian học cho trẻ lên đến 8 năm.
polyad
Công ty Huấn Nghệ đã triển khai chương trình này từ những năm 2011 và đến nay đã đưa hơn 75 gia đình đến New Zealand theo chương trình này.
Từ năm 2011 đến nay, Công ty Huấn Nghệ đã hỗ trợ các gia đình tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận tham gia chương trình PGDipBE. Họ đã đưa vợ, chồng, con cái sang New Zealand và được cấp visa học miễn phí. Để giúp các bạn tiết kiệm chi phí trong thời gian du học tại New Zealand, một trong những giải pháp hiện nay là mua nhà để ở và cho thuê. Những năm 2013, 2104, giá bất động sản tại đây rẻ kết hợp với tỷ giá NZD và VND thì việc sở hữu một căn nhà trị giá từ 80.000 NZD - 150.000 NZD (một tỷ đến hai tỷ) không khó. Hiện nay, những căn nhà này đã lên giá gần 40%. Giá phòng cho thuê thì cung không đủ cầu vì số lượng du học sinh đến thành phố này tăng liên tục mỗi năm.
Chi phí sinh hoạt ở thành phố này tương đối thấp so với các thành phố khác. Một gia đình có mức sống hàng tháng trung bình khoảng 1.500 NZD (khoảng 25 triệu đồng) nếu không có mua nhà. Như vậy, đây là một kế hoạch hấp dẫn, khả thi vì bạn sẽ được miễn phí lên đến 9 tháng học Anh văn; hương trình học thực sự của PGDipBE chỉ có 4 tháng; vợ, chồng được cấp work visa, đi làm kiếm thu nhập; trẻ em được học miễn phí với nền giáo dục đẳng cấp theo hệ Anh (UK); giá nhà rẻ, mua để kinh doanh cho thuê, tiết kiệm chi phí sinh hoạt; mức sống tương đối thấp, thậm chí thấp hơn ở TP HCM.
Điều kiện bắt buộc khi tham gia chương trình PGD là có bằng đại học cử nhân hoặc ít nhất bằng cao đẳng kết hợp trên 5 năm kinh nghiệm về quan lý; đủ khả năng tài chính cho 16 tháng tương đương khoảng một tỷ đồng; chứng minh nguồn gốc số tiền. Người tham gia dưới 45 tuổi vì nếu trên 45 tuổi, bạn không đủ sức để tham gia chương trình PGD (đây là điều kiện do Huấn Nghệ đặt ra để các bạn cân nhắc). Bạn cần có sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh truyền nhiễm; chưa từng bị từ chối visa New Zealand; có lý lịch tư pháp trong sạch.
Công ty Huấn Nghệ cam kết trong vòng 6 tuần sẽ đưa bạn đến New Zealand và cam kết hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thành lập doanh nghiệp tại đây. Để hiểu và nắm rõ thông tin, tìm hiểu thêm thông tin tại  huannghe.com; huannghe.edu.vn hoặc đặt lịch hẹn tư vấn chuyên sâu. Bạn sẽ được phân tích cơ hội thành công có nên tham gia hay không. Công ty đã từ chối nhiều trường hợp trong nhiều năm qua vì nhận thấy không đủ khả năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.